Thanh niên tống ba té nhào khi vượt chốt kiểm dịch Gò Vấp

Khoảng 3 giờ, chiều 2-6, tại chốt kiểm dịch Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP.HCM khi lực lượng chức năng đang điều phối người tham gia lưu thông đi ngang chốt kiểm dịch phải khai báo y tế thì mất ngờ một thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 59-E1 515XX chở thêm hai cô gái không đội mũ bảo hiểm đã vượt nhanh qua trước mặt lực lượng chức năng, sau đó vướng phải đám đông rồi mất lái, tự té té ngã. 

Thanh niên tống ba vượt chốt kiểm dịch, mất lái làm cả ba té ngã.

Khi lực lượng chức năng đến giúp đỡ và yêu cầu ba thanh niên vào chốt kiểm soát để làm việc thì ngay sau đó, người thanh niên đã leo thẳng lên xe, rồ ga và chạy đi khiến lực lượng chức năng không kịp trở tay.

Được biết, thanh niên tên N.P (SN 2002) là bạn mới quen qua mạng Facebook của NHTT (SN 2006, ngụ phường 7, quận Gò Vấp). Chiều 2-6, NHTT có nhờ N.P chở mình và một bạn gái khác đi mua đồ ở chợ Thạnh Thông Tây. Em NHTT cho biết, trước đó, cả ba đã khi báo y tế tại chốt kiểm dịch Phan Văn Trị nhưng khi qua chốt Nguyễn Kiệm bạn nam N.P thấy CSGT đứng trên đường, sợ sẽ bị bắt lỗi tống ba nên đã bảo hai bạn nữ ngồi yên và phóng thẳng xe vượt chốt mà không khai báo y tế.

Thanh niên sau khi được giúp đã không hợp tác với lực lượng chức năng mà rồ ga chạy vượt qua chốt.

Được biết nam thanh niên tên N.P, sinh năm 2002.

Cú mất lái làm cả ba té ngã nhẹ, riêng em NHTT bị thương ở chân. Ngay sau đó, các tình nguyện viên ở chốt kiểm dịch đã mua băng bông, thuốc đỏ để rửa vết thương và cầm máu cho em này. Tình nguyện viên cũng gọi điện cho gia đình hai em để thông báo tình trạng và đưa hai em về nhà. Riêng nam thanh niên thì được gọi điện để quay lại chốt kiểm dịch nhưng người này đã không nghe máy.

Sau khi được sơ cứu, em NHTT và bạn đã xin lỗi lực lượng chức năng, cùng các tình nguyện viên về sự việc và hứa sẽ không lập lại lỗi tương tự.

Lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch Gò Vấp cho biết, sau 2 ngày chốt được lập đến nay chỉ có hai trường hợp người dân không hợp tác khai báo y tế, còn lại công tác kiểm dịch vẫn chặt chẽ. 

Cú ngã làm em NHTT bị thương ở chân.

Tình nguyện viên đã tạm thời xát thương và cầm máu cho em NHTT.

Hai em xin lỗi lực lượng chức năng và tình nguyện viên.

Chốt kiểm dịch Nguyễn Nhận từ khi hoạt động đã ghi nhận 2 trường hợp không hợp tác khai báo y tế.

Chiều 2-6, trong cơn mưa tầm tả, nhưng lực lượng chức năng vẫn điều phối chốt chặt chẽ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm