Tết thiếu nhi của những ‘chiến binh nhí' trong bệnh viện

Chương trình được tổ chức với mong muốn chia sẻ một phần nỗi đau bệnh tật mà các em nhỏ đang phải gánh chịu, đồng thời mang đến một sân chơi đặc biệt, lý thú và bổ ích với nhiều trải nghiệm mới...  

Tết thiếu nhi của những ‘chiến binh nhí' trong bệnh viện ảnh 2
Chương trình có nhiều tiết mục đặc sắc và thú vị như: ảo thuật xiếc thú, biểu diễn thời trang, tiết mục của các bệnh nhân nhi và những câu hỏi đố vui đơn giản cho bé…

Nhiều em nhỏ mặc dù đang truyền vẫn háo hức tới tham dự chương trình cùng các bạn.

Nghị lực sống kiên cường của những “chiến binh” nhí đang hằng ngày chống chọi với sự đau đớn của bệnh tật….

Tại chương trình, ban tổ chức còn trao giải cuộc thi vẽ với chủ đề “những sắc màu hy vọng”. Cuộc thi đã khơi dậy được niềm đam mê và hứng thú của các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Nhi, Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương.

Gần 50 bức tranh gửi về là những bức vẽ rực rỡ sắc màu với các chủ đề quen thuộc như gia đình, bạn bè, nhà trường… được thể hiện khéo léo, ngộ nghĩnh dưới đôi tay đầy tài năng của các em. Các bức vẽ tuy khác nhau về phong cách nhưng đều gửi gắm một hy vọng về ngày mai tươi sáng hơn.

Tại đây, các em nhỏ đã được nhận những gói quà nhỏ của ban tổ chức.

Chương trình không chỉ góp phần xoa dịu những nỗi đau mà các em đang phải gánh chịu, mà còn tiếp thêm sức mạnh, giúp các em có nghị lực và niềm tin để chiến đấu với bệnh tật. Đồng thời kêu gọi cộng đồng và xã hội hãy cùng chia sẻ, quan tâm hơn nữa đến các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là các bệnh nhân nhi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm