Tây Ninh: Nữ sinh lớp 7 bị bạn cùng trường đánh hội đồng

Ngày 12-11, ông Đỗ Văn Minh (Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gò Dầu, Tây Ninh) cho biết sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra tại trường THCS Phước Thạnh (xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu). 

Nữ sinh bị đánh là em M. (học sinh lớp 7). Nhóm 5 người đánh em M. là học sinh khối 8 của trường này.

Em M. bị nhóm 5 học sinh đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo ông Minh, sau khi phát hiện trên mạng xã hội có đoạn clip ghi lại cảnh 5 học sinh nữ đánh hội đồng em M., Ban giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh đã trực tiếp làm việc với từng học sinh, có sự chứng kiến của phụ huynh các em này.

“Nhà trường đã tổ chức cho học sinh vi phạm xin lỗi và cam kết không tái phạm, cam kết không phát tán clip đã quay, không hiềm khích trả thù lẫn nhau. Nếu phát hiện em nào tiếp tục có mâu thuẫn phải báo giáo viên hoặc gia đình biết” - ông Minh cho biết.

Cạnh đó, phía nhà trường đã vận động các phụ huynh ký cam kết phối hợp với nhà trường để giáo dục con em tốt hơn, không hiềm khích trả thù lẫn nhau, hoà giải kịp thời và ngăn chặn sự việc xấu hơn xảy ra.

Qua làm việc, các em này thừa nhận do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ và nói xấu nhau trên mạng xã hội nên phát sinh vụ việc.

Trước đó, ngày 29-10, nhóm 4 thành viên (3 học sinh lớp 7, 1 học sinh lớp 6) do em M. đứng đầu vây đánh em H. (lớp 7) trong nhà vệ sinh của trường. Sau đó, em M. đe dọa nếu báo giáo viên thì em H. sẽ tiếp tục bị đánh. 

Đến ngày 5-11, do có mâu thuẫn cá nhân, em M. tiếp tục đánh một học sinh khác.

Để trả thù cho những người bạn bị đánh, ngày 7-11, nhóm 5 học sinh lớp 8 hẹn em M. ra nhà vệ sinh để đánh. Khi đánh, một số em học sinh khác không can ngăn mà dùng điện thoại quay lại rồi phát tán clip lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip dài 1 phút 46 giây, em M. bị nhóm 5 học sinh lớp 8 xông vào lôi cổ áo, dùng nón bảo hiểm, dép và chân tay đánh vào đầu, vai, lưng. Sau khi đạp ngã em M. xuống nền gạch, nhóm học sinh này tiếp tục lao vào đánh túi bụi.

Hiện tại, công an xã Phước Thạnh đã làm việc và yêu cầu các học sinh có liên quan xóa đoạn clip đánh nhau trong máy và trên mạng xã hội. Đồng thời, công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm