Taxi “điên” hất CSGT lên nóc capo

12h40 hôm qua 13-12, tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Đội CSGT số 4 - CATP Hà Nội do Trung tá Nguyễn Văn Hoàn làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên phố Đoàn Trần Nghiệp khu vực gần tòa tháp Vincom phát hiện nhiều ôtô vi phạm lỗi dừng đỗ trên đường một chiều.

Để đảm bảo TTATGT, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính những xe vi phạm. Trong khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì chiếc taxi 4 chỗ hiệu Chevrolet của hãng taxi Bảo Việt, BKS: 39U-2616 bất ngờ rồ ga nhằm tổ công tác lao thẳng vào. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên Trung úy Nguyễn Hồng Hải không kịp tránh đã bị chiếc xe trên hất lên nắp capo.

Đồng chí Đỗ Duy Công - Đội CSGT số 4 lúc đó đang tiến hành kiểm tra một chiếc xe vi phạm khác thấy đồng đội bị xe đâm như vậy đã cùng một số người dân đuổi theo chiếc xe vi phạm. Bất chấp yêu cầu dừng xe của CSGT cũng như người dân, lái xe taxi trên vẫn rồ ga phóng đi. Trong quá trình tháo chạy, chiếc “xe điên” trên còn liên tục lạng lách, đánh võng hòng hất Trung úy Nguyễn Hồng Hải xuống đường.

Hành trình bỏ chạy của chiếc xe taxi trên bắt đầu từ phố Đoàn Trần Nghiệp sang phố Lê Đại Hành có chiều dài ước chừng hơn 1km. Lái xe chỉ chịu dừng lại khi bị một chiếc ôtô của người dân lao lên phía trước chặn đầu và xe mô tô của tổ tuần tra kịp thời lao đến khóa đuôti. Đáng chú ý, trước khi mở cửa xuống xe, lái xe taxi trên còn vu cáo bị CSGT đánh nhằm đánh lạc hướng đám đông để tìm cách bỏ chạy.

Tuy nhiên với những hành động sai trái, vi phạm pháp luật, lái xe taxi trên đã bị người dân và CSGT đưa về trụ sở CAP Lê Đại Hành để giải quyết. Tại CAP Lê Đại Hành, lái xe taxi khai nhận là Lại Văn Đức (SN 1987, ở Văn Chấn, Yên Bái), đã ký vào biên bản thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng chống người thi hành công vụ.                                    

Theo Minh Anh (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm