Tặng quà, khám bệnh cho hơn 300 hộ nghèo ở Bình Chánh

Ngày 24-10, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.HCM, UBND huyện Bình Chánh, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 300 gia đình tại huyện Bình Chánh.

Bà Hứa Thị Phương Hồng (trái), Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh nhận 500 thẻ BHYT do Quỹ Thiện nguyện Việt trao tặng

Chương trình được VWS tài trợ 100 triệu đồng gồm kinh phí tặng quà, khám bệnh, phát thuốc với sự hỗ trợ chuyên môn của đội ngũ y sĩ, bác sĩ thuộc Hội Chữ thập đỏ Quận 10.

Ông Lê Văn Cường (giữa), Giám Đốc Hành chính VWS trao quà cho các hộ dân

Các y sĩ, bác sĩ thuộc Hội Chữ thập đỏ Quận 10 khám sức khỏe cho người dân

Các y sĩ, bác sĩ thuộc Hội Chữ thập đỏ Quận 10 khám sức khỏe cho người dân

Trước đó, VWS cũng đã phối hợp cùng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.HCM tổ chức đợt hoạt động “Nghĩa tình địa phương” tại Bệnh viện huyện Củ Chi nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng.

Trong suốt những năm qua, ngoài hoạt động của công ty là xử lý chất thải, góp phần bảo vệ môi trường cho TP. HCM, VWS luôn đồng hành với thành phố trong công tác từ thiện, các hoạt động hướng đến cộng đồng với mục tiêu cùng với thành phố xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được biết, trước tình hình lũ lụt đang hoành hành và gây thiệt hại nặng nề cho người dân miền Trung, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND TP.HCM và Văn phòng UBND TP.HCM đã phối hợp thực hiện Lễ phát động “Hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai”. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, hi vọng người dân miền Trung sớm vượt qua được khó khăn và mau chóng ổn định cuộc sống. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm