Tặng nhà cho chiến sĩ Hải quân

Anh Nhân là kỹ thuật viên tên lửa đang công tác tại trạm kỹ thuật trực thuộc Lữ Đoàn 681 Vùng biển 2 Hải quân (tỉnh Bình Thuận). Anh cùng vợ con chuyển công tác từ Hải Phòng về Bình Thuận và còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy Quỹ từ thiện PNJ đã xây dựng một căn nhà để giúp anh có nơi ở ổn định và yên tâm công tác.
Trong suốt 16 năm công tác, anh Nhân đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ tổ quốc với hai huy chương hạng 2 và hạng 3.

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ và Quỹ từ thiện PNJ cùng CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu", Quỹ Học Bổng Vừ A Dính đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà “Mái ấm PNJ” cho Thượng uý Lê Doãn Nhân.

Ngoài việc tặng nhà cho chiến sĩ hải quân, Quỹ từ thiện PNJ cũng vừa cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Vận động Vì người nghèo quận Phú Nhuận đã trao tặng hai “Mái Ấm PNJ” cho ông Đàm Học Minh và Bà Nguyễn Thị Hiền thuộc diện hộ nghèo tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Gia đình Bà Nguyễn Thị Hiền không giấu được niềm vui trong ngày đón nhận "Mái Ấm PNJ"  thay cho những ngày trú ngụ trong ngôi nhà xập xệ, thường xuyên ngập nước.

Phát động từ tháng 8-2015, đến nay chương trình Mái Ấm PNJ đã trao tặng 80 "Mái Ấm PNJ" đến các hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên cả nước. Riêng trong 7 tháng đầu năm 2017, đã có 26 "Mái Ấm PNJ" được xây dựng và trao tặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm