Tặng iPad cho 2 cháu nhỏ bị cướp đe dọa tại Đồng Nai

 Video: Tặng iPad cho 2 cháu nhỏ bị cướp đe dọa tại Đồng Nai

Chiều 5-1, sau khi PLO đăng tin kèm clip về vụ 2 tên cướp dọa nạt 2 cháu nhỏ tại một phòng trọ phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai lấy đi iPad bé trai đang học trực tuyến khiến rất nhiều người đã phẫn nộ về hành vi của 2 tên cướp này.

2 cháu bé khóc lóc, hoảng sợ đưa iPad cho kẻ cướp. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, anh Nguyễn Đức Hải Tùng, ngụ TP Phan Thiết, Bình Thuận đã liên lạc với PLO và cho biết sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng cho cha mẹ 2 bé trong clip mua iPad mới để có điều kiện học tập trực tuyến.

Chị Võ Thị T, mẹ 2 cháu bé cho biết vô cùng cảm kích sự giúp đỡ và thông qua PLO gởi lời biết ơn chân thành đến anh Nguyễn Đức Hải Tùng.

Như đã đưa, vụ việc xảy ra vào chiều 3-1, chị T cùng chồng đi làm, phòng trọ chỉ có anh trai 7 tuổi và em gái 5 tuổi. Lúc này cửa khóa bên trong, bé trai đang học trực tuyến thì có hai thanh niên đi xe máy đến. Một người ngồi trên xe, người còn lại xuống xe tìm cách vào phòng trọ. Theo hình ảnh từ camera, thời điểm này bên ngoài có giọng người lớn tiếng dọa nạt, bên trong do hoảng sợ nên hai bé khóc thét, liên tục gọi mẹ cầu cứu.

Do liên tục bị hai thanh niên đập cửa đe dọa, bé trai quá hoảng sợ nên đã mở cửa sổ và đưa chiếc iPad ra theo yêu cầu của kẻ cướp.

Theo chị Võ Thị T, vợ chồng chị bồng bế 2 con từ Đồng Tháp lên Đồng Nai mưu sinh, hiện làm công nhân cho một công ty ở TP Biên Hoà.

Do dịch nên các con chị không đến trường, vợ chồng chị mua chiếc iPad để cho con học trực tuyến.

Thời điểm xảy ra sự việc, con chị có gọi điện thoại nhưng do đang làm việc nên chị không biết. Lúc thấy cuộc gọi nhỡ, chị gọi lại nhưng không được nên kiểm tra camera thì phát hiện sự việc.

Hiện vụ cướp iPad của 2 cháu nhỏ đang được Công an TP Biên Hòa truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm