Tặng huân chương Hồ Chí Minh cho thế hệ thanh niên VN

Tham dự lễ kỷ niệm có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, cùng nhiều các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương. Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của hơn 3.000 hội viên, thanh niên thủ đô Hà Nội...

Tại đây, Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định thanh niên là chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; bồi dưỡng, phát huy, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh cho hội viên, thanh niên, làm cho mọi thanh niên nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như vai trò, vị trí của bản thân và của cả thế hệ thanh niên hiện nay trước Tổ quốc và nhân dân.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định thanh niên là chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tổ chức sâu rộng các phong trào hành động cách mạng, phong trào tình nguyện, cổ vũ, lôi cuốn thanh niên với tinh thần “Trung thực - Trách nhiệm - Nghị lực - Cống hiến”, tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tặng thưởng huân chương Độc lập hạng Nhất, huân chương Hồ Chí Minh cho các thế hệ thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Ngoài ra, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tuyên dương và trao giải thưởng 15 tháng 10 cho 80 cán bộ, hội viên và thanh niên tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm