Tạm đình chỉ hiệu trưởng vụ nữ sinh bị đánh ở Quảng Ninh

Ngày 12-4, UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), cho biết Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả đã tạm đình chỉ điều hành đối với Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và cô giáo chủ nhiệm lớp có nữ sinh bị bạn đánh. Lãnh đạo TP cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh làm rõ sự việc.

Theo đó, sự việc xảy ra từ ngày 5-3 giữa hai học sinh lớp 7A3 Trường THCS Cẩm Bình là Nguyễn Thị Ngọc Anh và Phạm Anh Thư. Nguyên nhân do các em trêu nhau là Thư “bẩn”, Thư “chấy”, rồi mang tên người nhà ra chửi và sau đó  xảy ra xô xát.

Ngày 1-4, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp họp kiểm điểm. Ngày 8-4, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành họp và đưa ra hình thức kỷ luật với em Anh và một số em có liên quan.

Cũng ngay trong buổi sáng 12-4, UBND TP Cẩm Phả đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP tạm đình chỉ việc điều hành đối với bà Trần Thị Oanh, Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và cô Vũ Thị Thu, giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 để tường trình, báo cáo làm rõ sự việc.

Như PLO đã đưa tin, ngày 11-4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nữ sinh khác cao lớn hơn túm tóc, tát liên tiếp trong lớp học... Trong khi đó, nhiều học sinh khác chỉ đứng reo hò mà không can ngăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm