Tám cách phụ nữ thông minh sử dụng thời gian

1. Dù đêm trước có một bữa tiệc vui vẻ cỡ nào, cô ấy vẫn biết cân đối thời gian để là sáng hôm sau thức dậy trên giường của mình, trong nhà của mình thì tốt hơn nhiều với chuyện thức dậy trên sàn nhà hoặc trên giường của người khác.

2. Khi đồng hồ đã qua 12 giờ khuya thì cô ấy sẽ chọn giấc ngủ thay vì đi gội đầu, cắt móng tay hay là wax lông chân! Cô ấy đủ thông thái để biết rằng thức khuya và ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc diện của mình ngày hôm sau.

  Khi đồng hồ đã qua 12 giờ khuya thì cô ấy sẽ chọn giấc ngủ. Ảnh minh họa

3. Đi du lịch nếu có thể. Bởi vì đi du lịch là cách học hỏi cái mới, điều hay hữu hiệu. Du lịch còn giúp đánh tan cảm giác chán chường cũ kỹ trong cảm xúc của mỗi người. Tận dụng mọi cơ hội để đi du lịch, đó cũng là cách giúp bạn cảm giác mình "sống" nhiều hơn.

4. Trước khi tranh cãi hay gây gổ với ai đó, một phụ nữ thông minh luôn hiểu rõ mình đang làm điều gì, hậu quả ra sao, hay nó có thực sự làm cải thiện một mối quan hệ. Học tập phụ nữ thông minh, bạn hãy nghĩ xem nó có đáng để bạn mất thời gian?

Đi du lịch khi có thể. Ảnh minh họa 

5. Mất thời gian và tâm trí cho những người chỉ luôn khiến mình phiền muộn hoặc tức giận cũng không phải là lựa chọn của một phụ nữ thông minh.

6. Giữa một cơn bão lãng mạn và một sự độc lập, làm chủ thời gian của mình, phụ nữ thông minh chọn sự độc lập.

Tranh cãi không giúp tìm ra sự thật. Ảnh minh họa 

7. Phụ nữ thông minh biết rằng cãi vã không bao giờ giải quyết được vấn đề, cũng không giúp tìm ra sự thật mà chúng còn khiến họ mất thời gian, đau đầu, mất đi sự tỉnh táo.

8. Sống vài ngày trọn vẹn cho cô đơn và tĩnh lặng có giá trị hơn cả một liệu trình spa cho sức khỏe và nhan sắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm