Tắc đường, Hà Nội tăng cường CSGT tại 361 điểm

Tình trạng ùn ứ giao thông kéo dài diễn ra khá phức tạp tại nhiều cửa ngõ thủ đô, đặc biệt là tại khu vực nút giao thông Pháp Vân-Cầu Giẽ, đường Phạm Văn Đồng.

Tại khu vực trung tâm thủ đô như quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình trong những ngày này, do lượng phương tiện tăng cao nên đã gây ùn ứ giao thông kéo dài trên nhiều tuyến đường. Nguyên nhân chủ yếu là do người dân tranh thủ đi thăm hỏi dịp cuối năm, mua sắm hàng hóa.

Để hạn chế ùn tắc giao thông trong dịp trước và sau Tết, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã huy động lực lượng chỉ huy điều khiển giao thông tại 361 điểm phức tạp. Lập kế hoạch phân luồng giao thông tại những nơi tổ chức lễ hội hoa, chợ Tết.

Đại úy Ngô Duy Quang, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội, cho biết: “Ban chỉ huy đội đã bố trí sáu tổ tuần tra gồm năm người và bảy chốt chủ yếu tuần lưu hướng dẫn người tham gia giao thông cho thuận tiện. Đối với những trường hợp dừng đỗ sai quy định, chúng tôi sẽ xử lý để trả lại lòng đường”.

Trong dịp này, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội tăng cường kiểm soát lưu động, tập trung xử lý vi phạm gây ùn tắc giao thông trên các tuyến quốc lộ ra vào TP. Tăng cường hiệu quả công tác của các tổ 141 để xử lý nghiêm các vi phạm, trấn áp tội phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm