Sưởi than, ba người tử vong, hai người nguy kịch

Người dân đau đớn trước cái chết của nhiều người trong gia đình bà Lự.

Khoảng 7h sáng nay (14-2), tại thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ ngạt khí đau lòng, khiến 3 người tử vong. Danh tính ba người tử vong được xác nhận là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi) Lê Văn Dũng (4 tuổi) và Lê Văn Tâm (3 tuổi).

Hai vợ chồng Lê Văn Hùng (27 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Thái (26 tuổi) trong cơn nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba người này có thể do bị ngạt khí than củi.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ ngạt khí củi. 

Theo người dân địa phương cho biết, vào đêm 13-2, thấy cháu lạnh, khóc nhiều nên bà Lự đã lấy củi than bỏ vào nồi nhôm. Trong khi đó nhà lại đóng cửa kín mít nên có thể dẫn đến cái chết đau lòng trên.

Sáng hôm sau, em trai anh Hùng là Lê Văn Hưng không thấy chị dậy đi làm như mọi ngày nên Hưng đã sang gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Qua cửa kính, Hưng phát hiện cả mẹ, anh chị và các cháu đều nằm bất động.

Thấy vậy Hưng đã đập phá cửa lao vào thì phát hiện 3 bà cháu đã chết từ trước đó, đồng thời hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu.

Cũng thông tin từ người dân địa phương cho biết, trước đó gia đình này có người thân đã qua đời trong một tai nạn giao thông khi chưa đầy 60 ngày thì tiếp tục dẫn đến vụ chết ngạt thảm khốc.

Được biết, chị Thái hiện đang làm công ty dày da là trụ cột của gia đình, còn anh Hưng ở nhà làm ruộng trông con.

Ngay sau khi xảy ra vụ ngạt khí chính quyền địa phương và cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ chết ngạt khí củi thảm khốc.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm