Sống lại ký ức thời sinh viên trong ký túc xá

Ký sự đòi nợ và những chuyện và "Những chuyện XiZ thời sinh viên” là cuốn sách mới nhất của tác giả Song Hà, NXB Dân trí ấn hành. 

Cuốn sách gồm hai phần, ở phần "Ký sự đòi nợ" là những dòng ghi chép đầy cảm xúc về một quãng thời gian tuổi trẻ sống động, say mê và chân thành với tình yêu của Huy, một chàng trai cá tính và lãng tử cùng những cô gái đi qua cuộc đời anh.

Sống lại ký ức thời sinh viên trong ký túc xá ảnh 1
Cuốn sách gợi lại thời sinh viên sôi nổi.

Bằng giọng văn mộc mạc, dí dỏm nhưng đằng sau chứa đầy những suy tư sâu sắc về cuộc sống, trong một cốt truyện gần như "không có chuyện", Song Hà dẫn dắt người đọc đi hết trang này đến trang khác bằng lối kể duyên dáng, thô mộc nhưng sinh động và cực kỳ tự nhiên. Qua đó, từng mối tình của nhân vật Huy hiện lên trong cuốn sách có thể khiến độc giả phút trước vừa bật cười, phút sau lại mặn chát ngậm ngùi.

Đến "Những chuyện XiZ thời sinh viên" lại là những câu chuyện hài hước dựa trên những trải nghiệm của chính bản thân tác giả đã tái hiện lại cả một bầu không gian náo nhiệt, hồn nhiên và đầy sức sống của những chàng trai tuổi đôi mươi cùng nhau sống và trưởng thành trong khu ký túc xá của trường đại học những năm 199x.

Người trẻ đọc Song Hà để được vui, được cười và thấy mình đáng yêu hơn khi bắt gặp chính mình trong đó. Người có tuổi đọc Song Hà là tìm về kỷ niệm của một thời đã xa, để rưng rưng thương nhớ, bâng khuâng, tiếc nuối và nhẹ lòng hơn khi gập lại trang sách cuối cùng.

Là chủ nhân Blog nổi tiếng mang tên Boy Gia's, Song Hà được biết đến qua nhiều bài viết đình đám "gây bão" cộng đồng mạng, với giọng văn dí dỏm, phóng khoáng, chân thật mà cũng đầy suy ngẫm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm