Sốc: Bị lập biên bản, 'thiếu nữ' lăng mạ và... lột quần áo trước mặt CSGT

Vụ việc phản cảm xảy ra vào khoảng 10h sáng 28/11 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Vân Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang.

Theo thông tin ban đầu, người cầm lái là T.H., 25 tuổi, quê Lục Nam, Bắc Giang.

việt kiều, vi phạm, CSGT, cởi quần áo, hy hữu, phản cảm, quốc lộ 1A, Bắc Giang, Việt Yên
Người phụ nữ cởi quần áo gây áp lực với CSGT. Ảnh otofun

H. điều khiển xe ô tô màu đỏ BKS 31Y-5155 chạy quá tốc độ trên quốc lộ 1A, khi đến xã Vân Trung bị lực lượng CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang ra tín hiệu dừng xe.

Sau hồi phân bua, giải thích không được, H. quay ra thóa mạ, đe dọa lực lượng CSGT, thậm chí ném biên bản, cướp cả điện thoại của một CSGT khi đồng chí này định gọi cho lực lượng tăng cường.

Chưa dừng lại, H. tiếp tục tốc váy, cởi quần áo để gây áp lực với CSGT.

Vụ việc kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ ngay giữa quốc lộ nên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Một số tài xế và công nhân gần đó đã dùng điện thoại chụp ảnh, quay video đưa lên các diễn đàn với nhiều nguồn thông tin khác nhau.

Ngày 29/11, trả lời trên VOVGT, thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đối tượng vi phạm bị xử lý là một người chuyển giới, trú tại Lục Ngạn, Bắc Giang. Tại địa bàn, không ai lạ mặt đối tượng này.

Đáng nói, chiếc xe do H. điều khiển từng 2 lần bị tổ công tác 141 tại Hà Nội kiểm tra hành chính. Trong đó vào tháng 10/2011, 141 phát hiện trên xe có tàng trữ hàng "nóng" như bình xịt hơi cay, lê, gậy khúc, còng số 8...

Theo M.Đức/vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm