Sở Tư pháp TP.HCM về nhất hội thi hiến kế cải cách hành chính

Sáng 30-11, vòng chung kết Hội thi “Tìm hiểu, tuyên truyền, hiến kế về cải cách hành chính năm 2019” đã diễn ra tại hội trường UBND quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hội thi do Sở Nội vụ TP.HCM phối hợp cùng Thành đoàn TP.HCM tổ chức hướng đến chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 37 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM.

Vòng loại hội thi có sự tham gia của 39 đội thi đến từ 24 quận huyện, Đoàn, Đoàn Học viện Cán bộ TP và các đoàn cơ sở thuộc khối hành chính sự nghiệp trực thuộc Thành Đoàn.

Ba đội tham dự vòng chung kết. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Sau vòng loại, ban tổ chức đã chọn ra ba đội thi xuất sắc là Quận Đoàn quận 12, Quận đoàn quận Tân Bình và Đoàn Sở Tư pháp TP.HCM vào vòng chung kết.

Tại vòng thi chung kết, mỗi đội sẽ trải qua bốn phần thi: Tự giới thiệu; Tôi là cán bộ, công chức, viên chức; Bản lĩnh cán bộ, công chức, viên chức; Trách nhiệm cán bộ, công chức, viên chức.

Đoàn Sở Tư pháp TP.HCM về nhất với  137,6 điểm. ẢNH: TRÚC PHƯƠNG

Qua nhiều phần tranh tài, kết quả Đoàn Sở Tư pháp TP.HCM giành giải nhất với 137,6 điểm, về nhì là Quận Đoàn quận Tân Bình với 133,2 điểm. Với 124,8 điểm, Quận Đoàn quận 12 đã giành giải ba cuộc thi.

Ông Huỳnh Công Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ TP.HCM, thành viên Ban giám khảo cuộc thi, cho biết: “Qua phần dự thi của các đội đã có thêm nhiều giải pháp, hiến kế được giới thiệu, tuyên truyền. Hội thi đã hun đúc tinh thần của  các đoàn viên là các bộ, công chức, viên chức trẻ tham gia hiến kế, xây dựng thành phố văn minh, hiện đại”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.