Sở Tư pháp TP.HCM thăm trung tâm điều dưỡng thương binh nặng

Tại trung tâm, thay mặt đoàn, ông Huỳnh Tấn Đạt, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Sở Tư pháp, thăm hỏi và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại đây. Đồng thời ông cũng động viên các thương, bệnh binh sống vui khỏe mỗi ngày, cố gắng vượt qua những nỗi đau do vết thương từ chiến tranh để lại mỗi khi trái gió trở trời.

Ông Đạt cũng khẳng định chăm lo cho các thương, bệnh binh và các công tác xã hội khác là những hoạt động thường xuyên của Sở Tư pháp TP.HCM. Qua đó nhằm giáo dục thế hệ cán bộ, viên chức trẻ của Sở và các đơn vị trực thuộc tự hào về truyền thống lịch sử dân tộc, ghi nhớ công ơn bao thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của nước nhà để từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Đoàn chụp ảnh chung cùng một số thương, bệnh binh tại trung tâm.

Ông Tống Quốc Bình, Giám đốc trung tâm, cảm ơn đoàn và Công ty TBS trong nhiều năm đã thường xuyên ghé thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ trung tâm cũng như các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại đây. Trung tâm hiện đang tiếp tục được mở rộng để có điều kiện chăm sóc các thương, bệnh binh được tốt hơn…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm