Sở Du lịch TP.HCM xin lỗi nữ du khách Ai Cập

Ngày 16-3, đại diện Sở Du lịch TP.HCM cho biết lãnh đạo Sở cùng UBND phường Phạm Ngũ Lão, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) đã đến tận nơi lưu trú của nữ du khách Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh (22 tuổi, quốc tịch Ai Cập) là khách sạn Viễn Đông (đường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bị cướp giật vào ngày 11-3 để xin lỗi nữ du khách này.
Theo đó, vào 13 giờ chiều 16-3, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM là bà Văn Thị Bạch Tuyết cùng chủ tịch, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã tới khách sạn Viễn Đông (đường Phạm Ngũ Lão, quận 1) nơi chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh người Ai Cập đang lưu trú để gặp gỡ và gửi lời thăm hỏi, động viên nữ du khách này sau khi bị cướp ở trung tâm quận 1, ngày 11-3.
“Buổi gặp mặt, xin lỗi được tổ chức công khai, trong không khí thân mật. Chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo các cấp, các ngành đã quan tâm giúp đỡ mình sau khi sự việc xảy ra” - đại diện Sở Du Lịch TP.HCM nói.

Chiều 16-3, Sở Du Lịch TP.HCM cùng với Công an, UBND phường Phạm Ngũ Lão đã có buổi gặp mặt, xin lỗi nữ du khách

Theo đó, giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đã trao tặng cho chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh một món quà, phía UBND phường Phạm Ngũ Lão cũng tặng nữ du khách một món quà trong buổi gặp mặt xin lỗi. Đại diện Công ty Du lịch Bến Thành cũng mong muốn được tặng cho nữ du khách một chuyến du lịch xuyên Việt.

hị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh cho biết mình rất vui và sẽ trở lại thăm Việt Nam

Buổi gặp gỡ, xin lỗi diễn ra trong khoảng 30 phút. Chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh sau đó đã tiếp xúc với báo chí và cho biết đất nước Việt Nam rất thân thiện, thú vị và mến khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm