Sẽ làm hồ sơ liệt sĩ cho công an tử vong khi mật phục kẻ rạch quần phụ nữ

“Vì anh Minh là thành viên trong lực lượng của Công an thị xã Ninh Hòa và đã tử vong trong khi làm nhiệm vụ nên sẽ làm hồ sơ xét chế độ chính sách” - Đại tá Luân nói.

Sáng cùng ngày, Thiếu tá Nguyễn Văn Sáng, Phó trưởng Công an thị xã Ninh Hòa, cho biết anh Võ Minh (25 tuổi, trú thôn Mỹ Lợi, xã Ninh Lộc) là công an viên của xã Ninh Lộc bị tai nạn giao thông trong khi làm nhiệm vụ đã tử vong do vết thương quá nặng. “Trong sáng nay, Công an thị xã Ninh Hòa đã đến nhà anh Minh để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình, đồng thời hỗ trợ 3 triệu đồng. Ngoài ra, Công an thị xã Ninh Hòa cũng vận động cán bộ, nhân viên trong đơn vị đóng góp, giúp đỡ gia đình anh vì gia cảnh anh khó khăn…"

Như chúng tôi đã thông tin, hơn nửa tháng qua, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa có bảy trường hợp bị đối tượng giấu mặt rạch mông. Chiều 14-3, anh Minh cùng một số công an xã khác tiến hành mật phục để truy bắt kẻ rạch mông nữ sinh thì bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau tông phải… “Chúng tôi đang tập trung toàn bộ lực lượng để truy bắt hung thủ gây ra những vụ rạch quần nữ sinh nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả” - Thiếu tá Sáng nói.

XUÂN PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm