Sàn giao dịch sách điện tử đầu tiên sẽ có gì?

Với tên gọi ReBooks, sàn giao dịch sách điện tử đầu tiên này sẽ là nơi cung cấp thêm một kênh lưu thông sách ngoại văn về Việt Nam và đưa sách Việt ra thị trường quốc tế. Tại sàn giao dịch này, những hoạt động từ nghiên cứu, đánh giá thị trường, thương thảo tác quyền, phát hành trực tuyến quốc tế… được thực hiện. Không chỉ là sàn giao dịch sách điện tử đầu tiên tại Việt Nam, ReBooks còn cung cấp dịch vụ xuất bản, dịch thuật, truyền thông để khách hàng có thể nhanh chóng đưa được quyển sách của mình đến rộng rãi bạn đọc trên toàn thế giới.

Sàn giao dịch này hướng đến những ấn phẩm giáo dục bằng Anh ngữ cho trẻ em tuổi 4-15 với các chủ đề khoa học tự nhiên, toán học, phát triển tư duy, định hướng nghề nghiệp… Song song đó là các ấn phẩm sách về chủ đề kinh tế, quản lý, lãnh đạo, tư duy tích cực, khởi nghiệp, tài chính, quản lý thời gian, quản lý tài chính cá nhân… dịch sang tiếng Việt, in và phát hành tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, ReBooks cũng hợp tác với các tác giả Việt Nam, chuyển ngữ tác phẩm qua tiếng Anh để phân phối ra thị trường thế giới.

Bà Phạm Thị Ngọc Châu, Giám đốc Công ty TNHH R Books, cho biết qua sàn giao dịch, các độc giả, tác giả Việt Nam cũng như thế giới có thêm không gian để giao lưu, trao đổi và thưởng thức các tác phẩm hay, rút ngắn khoảng cách giữa người viết và người đọc, đồng thời xóa đi rào cản ngôn ngữ giữa người Việt và người nước ngoài trong việc tiếp cận những quyển sách hay và giá trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm