Ra mắt ứng dụng tìm việc trên điện thoại

Theo đó, ứng viên chỉ cần thao tác trên điện thoại di động, người tìm việc dễ dàng tìm kiếm thông tin về việc làm, tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng cũng như chủ động gửi hồ sơ ứng tuyển.

Đại diện VietnamWorks cho hay bên cạnh việc thường xuyên cập nhật những tính năng tốt nhất và an toàn nhất cho người sử dụng trên phiên bản web, việc ra mắt ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động đánh dấu cam kết mạnh mẽ của Vietnamworks trong việc đem lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người tìm việc tại Việt Nam.

Ra mắt ứng dụng tìm việc trên điện thoại ảnh 1
Người tìm việc dễ dàng lướt điện thoại để tìm việc làm phù hợp.

Bên cạnh ngôn ngữ tiếng Anh, một trong những đặc điểm nổi bật của ứng dụng tìm việc này là tối ưu hóa ngôn ngữ tiếng Việt trong tất cả tính năng của ứng dụng. Điều này sẽ khiến người tìm việc tại Việt Nam cảm thấy thoải mái, thân thiện và thao tác dễ dàng.

Với ứng dụng mới này, người tìm việc tự tạo hồ sơ việc làm cực kỳ đơn giản và khi họ tìm được thông tin việc làm mong muốn, chỉ qua một bước, người tìm việc có thể gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng.

Đồng thời người tìm việc trên điện thoại di động của Vietnamworks cho phép người tìm việc được trao đổi thông qua tin nhắn trực tiếp với nhà tuyển dụng (với điều kiện đại diện nhà tuyển dụng sẽ đồng ý chủ động trao đổi với người tìm việc mà họ thấy phù hợp với vị trí họ đang tìm kiếm).

Tính năng này tạo điều kiện cho cả hai phía trao đổi thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước khi tiến đến những quy trình tuyển dụng chính thống.

Qua đó, mỗi khi có việc làm phù hợp với các thông tin đã đăng ký của người tìm việc, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình điện thoại, giúp người tìm việc cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

Ngoài ra, nếu người tìm việc đã lưu lại thông tin việc làm họ thấy quan tâm nhưng chưa muốn gửi hồ sơ ngay thì đến gần ngày hết hạn nộp hồ, tính năng này sẽ tự động nhắc người tìm việc gửi hồ sơ cho công việc họ đã lưu và có thể muốn ứng tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm