Ra mắt trường đua chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ​

Trường huấn luyện và thi đấu Happy Land Circuit là môi trường tập luyện các kiến thức, kỹ năng về điều khiển mô tô, ô tô cho những người yêu thích đua xe nói riêng và toàn thể cộng đồng nói chung.

Quy mô đường đua lên đến 139.000 m2, sức chứa lên đến 25.000 khán giả, bao gồm nhiều khu phức hợp như 1,4 km đường nhựa dành cho mô tô; 1,1 km đường offroad dành cho xe cào cào và ATV; 400 đường đua Drag theo tiêu chuẩn; 7,5 km đường đua dành cho ô tô Rally; 18.000 m2 sân tập dành cho mô tô Gymkhana.

Đặc biệt trường đua dành ra khu vực rộng 5.000 m2 sân tập xe đạp và mô tô dành cho trẻ em từ năm tuổi trở lên.

Buổi họp báo giới thiệu trường đua Happy Land Circuit. Ảnh: MQ

Ngoài ra, trường đua Happy Land còn tích hợp 12 thể loại đua dành cho xe đạp, mô tô, ô tô cùng các khóa huấn luyện về điều khiển, đua xe theo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng chuyên nghiệp. Các khóa huấn luyện kéo dài từ ngày 20 đến 27-3, sẽ do chuyên gia Azlan Shah Kararuzaman đến từ Malaysia nhà vô địch ARRC (Asian Road Racing Championship) 600 cc năm 2013 hướng dẫn.

Trong các ngày từ 29-4 đến 1-5, Happy Land Circuit sẽ đăng cai Giải vô địch mô tô Việt Nam - Giải vô địch ô tô Rally Việt Nam tỉnh Long An mở rộng 2016.

Qua các giải đua sẽ giúp chọn lọc ra những VĐV có năng khiếu, đạt thành tích cao để đào tạo phát triển thành những VĐV chuyên nghiệp sẵn sàng tham gia các giải đấu tầm khu vực và quốc tế.

An toàn là tiêu chí hàng đầu nên vấn đề bảo hiểm được Happy Land quan tâm. Tối thiểu bảo hiểm từ 100 triệu đồng.

Bắt đầu từ ngày 25-3, Happy Land sẽ mở cửa đón khách tham quan và theo dõi các VĐV tập luyện.

Mặt bằng tổng thể trường đua trên thiết kế. Ảnh MQ

Và thực tế. Ảnh MQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm