Ra mắt ký sự ảnh Sức sống Trường Sa

Với hơn 400 ảnh và những chú thích song ngữ Việt-Anh cặn kẽ, tập sách bao quát diện mạo Trường Sa hôm nay bằng đôi mắt vừa tinh tế vừa hào sảng. Đặc biệt, khi ống kính tác giả hướng đến đời sống chiến sĩ, cư dân và nhất là trẻ em ở đây, một niềm rung cảm sâu xa nào đó mà tác giả muốn trao gửi dường như đã chạm được trái tim người xem.

Tập ký sự được chia thành bốn phần, phần Đảo và phần Đá mô tả đầy đủ cơ sở hạ tầng, các công trình kiến trúc, trường học, trạm y tế, cảnh vật tự nhiên của hầu hết các đảo lớn nhỏ thuộc quần đảo Trường Sa… Riêng phần 3, tác giả đã ghi lại những hình ảnh cả nước hướng về Trường Sa, truyền tải sâu sắc thông điệp cả nước hướng về biển đảo, tiếp thêm sức mạnh cho quân và dân ngày đêm kiên cường bám biển, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ. Phần 4 - bộ sưu tập hệ động, thực vật Trường Sa lại như một “bonus” đáng yêu mà NXB Giáo dục dành cho các em học sinh.

Bạn đọc có thể tìm mua tại các công ty sách thiết bị trường học hoặc các cửa hàng sách của NXB Giáo dục, giá bìa 250.000 đồng.

GH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm