Quán bún bò gân 'bá đạo' nhất Sài Gòn thay bảng nội quy bằng... thơ

Để thông báo với khách hàng về việc quán không nghỉ trong dịp lễ dài ngày 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và giỗ tổ Hùng Vương sắp tới, anhNguyễn Hoàng Anh Dũng (48 tuổi), chủ quán bún bò gân, đã treo bài thơ hài hước, có cả "Siêu Khuyến Mãi" là... chụp hình với chủ quán bún bò gân.
Bảng thông báo khi được treo tại quán bún bò gân (chung cư Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP. HCM) đã khiến nhiều người thích thú không kém bảng nội quy "độc" trước đó.
Anh Dũng tự sáng tác bài thơ độc đáo để tri ân khách hàng sau sự việcbảng nội quy bị tịch thutrước đó.
Có quá khứ hoạt động nghệ thuật nên việc sáng tác thơ đối với anh Dũng cũng là sự ngẫu hứng, bài thơ không theo vần điệu nào nhưng đọc rất xuôi tai:"Năm nay giỗ tổ Hùng Vương, kể cả giải phóng đã tròn bốn mươi. Chúng tôi thông báo gần xa, vẫn không dẹp quán bán như mọi ngày. Nếu không có chỗ nào chơi, nên về ăn bún chẳng cần đắn đo. Có "siêu khuyến mãi" đi kèm, chụp hình với chủ quán bún bò gân”.
Anh Dũng cho biết, bài thơ này anh treo đã được 3 ngày và có rất nhiều khách hàng sau khi ăn bún bò gân xong lại hào hứng xin chụp hình lại.
Nhìn lại bảng thông báo thay thế nội quy trước đó, anh Dũng cười bảo: "Thật sự từ khi gặp rắc rối với bảng nội quy, rồi cam kết không treo lại nữa khiến nhiều khách nhớ nên họ nhắc hoài và tiếc nuối lắm. Tôi lại muốn sáng tác thêm nội dung hài hước mới để chiều theo yêu cầu, cũng là để tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ định kì sáng tác những tấm bảng hài hước nữa vào những dịp lễ, tết để khách hàng vui vẻ mỗi khi tới quán thưởng thức món bún bò gân".
Sau khi bị tịch thu bảng nội quy cũ vì có nội dung được cho là "phản cảm", anh Dũng cũng để một tấm bảng khác chỉ với nội dung "Thông báo: Đây không phải là bảng Nội Quy. Xin đừng tháo gỡ dưới mọi hình thức".
Một bài thơ hài hước khác được gắn vào giá để trên bàn, nhắc nhở khách khi ăn uống không được "xả rác tùm lum".
Theo anh Dũng, nội dung bài thơ chỉ để khách hàng vui vẻ hơn sau sự việc "rắc rối" vừa rồi chứ hoàn toàn không có chủ ý gì khác.
Được biết, sau khi thêm bảng thông báo mới lạ và hài hước này, lượng khách đến ăn bún bò ngày càng đông hơn. Trước đó, anh cũng vừa đổi tủ bán bún bò to hơn. Đồng thời anh Dũng cũng đang tìm mặt bằng rộng rãi và thoáng mát để phục vụ khách tốt hơn.
Một khách hàng đến thưởng thức bún bò chia sẻ:"Không ai như chủ quán bún bò này, vừa vui vẻ, hài hước vừa biết chiều lòng khách hàng bằng những "chiêu" bán hàng có một không hai. Với sự sáng tạo trong cách kinh doanh buôn bán như anh Dũng thì không lâu sau, lượng khách sẽ xếp hàng để được ăn bún bò. Tôi nghĩ khách đến đây không chỉ để ăn bún mà còn muốn tìm sự thoải mái khi đọc những bảng thông báo hài hước của chủ quán".
Quán bún bò gân 'bá đạo' nhất Sài Gòn thay bảng nội quy bằng... thơ ảnh 4
Sau bài thơ hài hước, quán bún bò lại càng đông khách hơn nữa nên anh Dũng đang tính phương án tìm mặt bằng mới.
Trước đó, ngày 26/3, bảng nội quy bán bún bò gân độc đáo nhất Sài Gòn của anh Dũng bị UBND phường 1, quận 4 tịch thu. Ngày hôm sau (27/3), phường 1 lý giải với anh Dũng về việc thu bảng nội quy của quán vì có nội dung phản cảm và gây cản trở giao thông. Đến tối ngày 1/4, phường 1 đãmang trả lại bảng nội quy cho quán bún bò gân.

Theo kenh14/trithuctre

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm