Quận 11 giải quyết tình trạng dồn ứ người đến tiêm vaccine ngừa COVID-19

Chiều 25-6, ông Nguyễn Trần Bình, Phó Chủ tịch UBND quận 11, TP.HCM cho biết quận đã huy động lực lượng chức năng tham gia hướng dẫn, sắp xếp người đến tiêm vaccine ngừa COVID-19 tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11) để tránh xảy ra tình trạng dồn ứ.

“Lực lượng chức năng có mặt từ sáng sớm để hướng dẫn những người đến tiêm vaccine giữ khoảng cách an toàn, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19” – ông Bình cho biết thêm.

Lực lượng chức năng quận 11 hướng dẫn người đi tiêm vaccine giữ khoảng cách an toàn. Ảnh: TRẦN NGỌC

Như PLO đưa tin, Sở Y tế TP.HCM đang tổ chức tiêm vaccine ngừa COVID-19 mở rộng cho các nhóm thuộc Mặt trận Tổ quốc, hội phụ nữ, dân quân… trên địa bàn TP.

Chương trình này được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, dự kiến kéo dài trong 3 ngày (24 đến 26-6) với số người được tiêm khoảng 30.000.

Do số lượng được tiêm vaccine ngừa COVID-19 khá đông nên Sở Y tế TP.HCM huy động 50 đội tiêm, mỗi đội 5 thành viên. Các đội tiêm được huy động từ các bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM, Quân y 7A, Nhân dân 115, Hùng Vương, quận 11, Răng Hàm Mặt, Chấn thương - Chỉnh hình, Tai Mũi Họng.

Theo ghi nhận của PLO, do số người đến tiêm vaccine trong ngày đầu (24-6) quá đông nên đã xảy ra tình trạng dồn ứ bên ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm