Phượt thủ mất tích ở mũi Kê Gà tử vong do đuối nước

Gia đình đang tiến hành khâm liệm cho Việt tại TP.Phan Thiết và sẽ đưa về quê nhà an nghỉ tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông. Rất đông bạn bè, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ đa tài nhảy đẹp, hát hay và cầu mong Việt ra đi thanh thản.

Bạn bè bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ

Anh Vũ Thanh, đại diện gia đình cảm ơn sự hỗ trợ, chia sẻ của lực lượng chức năng, các nhóm phượt, cộng đồng mạng đã giúp đỡ tìm kiếm Việt trong hai ngày qua.

Như đã thông tin, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 1-2 (tức mùng 5 Tết) chàng trai tên Việt, có nick facebook là Ku Sok (sinh năm 1997) đi phượt cùng đoàn ở Khu Du lịch Bãi Đá Vàng - Kê Gà thì có tách riêng gặp và giao lưu với một nhóm phượt khác, sau đó không thấy trở về. Toàn bộ hành lí, xe và điện thoại của chàng trai đều để lại nơi cắm trại.

Gia đình Việt đã đến Phan Thiết để cùng lực lượng bảo vệ và công an dùng canô đi tìm em trên biển, đất liền và các bệnh viện lân cận. Một số nhóm phượt Bình Thuận và phượt Tây Nguyên, phật tử chùa Hoa Khai, và các nhóm bạn của Việt cũng từ Sài Gòn về hỗ trợ tìm kiếm trên đất liền và trong rừng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm