Phú Yên đóng cửa nhà hàng tiệc cưới, các điểm du lịch

Chiều 9-5, UBND tỉnh Phú Yên có công văn tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, tỉnh Phú Yên tạm dừng hoạt động nhiều dịch vụ từ 0 giờ ngày 10-5 đến khi có thông báo mới.

Kiểm tra thân nhiệt tại danh thắng Gành Đá Đĩa. Ảnh: MINH KHÔI

Cụ thể, tạm dừng hoạt động các cơ sở spa, làm đẹp, thẩm mỹ; các trung tâm nhà hàng tiệc cưới; các hoạt động phục vụ khách du lịch và nhân dân tham quan tại các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Phú Yên. UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo.

Đối với đám cưới, hỏi, đám giỗ, tiệc mừng, đám tang chỉ tổ chức trong gia đình, hạn chế tối đa số lượng người tham gia và yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động hội, họp không cần thiết, tăng cường ứng dụng, sử dụng công nghệ thông tin để giao dịch, làm việc trực tuyến. Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được phép hoạt động nhưng phải thực hiện giãn cách và chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Trước đó, từ 0 giờ ngày 5-5, tỉnh Phú Yên tạm dừng hoạt động một số dịch vụ trên địa bàn tỉnh như karaoke, quán bar, biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, vũ trường, massage, xông hơi, điểm truy cập internet, trò chơi điện tử, tổ chức các sự kiện văn hóa thể thao, các hoạt động kinh doanh thể thao … đến khi có thông báo lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm