Phiên chợ 0 đồng dành cho hàng trăm bệnh nhân nghèo

So với lần trước có 10 gian hàng thì lần này phiên chợ có 22 gian hàng bày bán phong phú các nhu yếu phẩm như dầu ăn, đường, sữa, bột ngũ cốc, gạo, bánh bông lan, mì tôm… Ngoài ra còn có các vật dụng như kem đánh răng, bình nước, hộp đựng cơm, quần áo, đồ dùng cá nhân…

Tổng kinh phí chương trình là 250 triệu đồng, do các mạnh thường quân cá nhân và doanh nghiệp đóng góp.

Khi tham gia phiên chợ, bệnh nhân sẽ được ban tổ chức phát bảy thẻ mua hàng miễn phí. Người bệnh hoặc người thân có thể tự do lựa chọn các món hàng, thực phẩm hay đồ dùng theo nhu cầu cá nhân trong số hàng trăm món hàng được bày bán.

Tại phiên chợ còn có hoạt động cắt tóc miễn phí giúp các bệnh nhân điều trị nội trú lâu ngày. Các phụ huynh và bệnh nhi còn được lựa chọn sách vở cũ tại gian hàng văn phòng phẩm. Bên cạnh đó, phiên chợ còn có các chương trình xiếc, ảo thuật và ca nhạc phục vụ nhu cầu giải trí của bệnh nhân.

Đặc biệt, các bệnh nhân ung thư và chạy thận nhân tạo tại bệnh viện được bốc thăm với nhiều phần quà có giá trị và giao lưu với các nghệ sĩ.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của phòng Công tác xã hội BV quận Thủ Đức nhằm giúp các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang lưu trú tại bệnh viện giảm bớt gánh nặng chi phí trong đời sống, góp phần tạo không khí sôi nổi, vui vẻ, phấn khởi cho bệnh nhân, thân nhân và nhân viên y tế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.