Phát hiện thi thể trôi trên biển nghi là nạn nhân thứ 16 vụ xe khách bị lũ cuốn

Ngư dân địa phương đã báo cho ban tìm kiếm. Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), nơi vẫn đang chăm lo thân nhân của 5 nạn nhân mất tích trụ lại đợi tin người thân đã cho ôtô đưa các thân nhân này đến xã Lộc Hà để nhận dạng thi thể. Tuy nhiên, do thi thể chết đã quá lâu bị phân hủy nhiều nên không thể nhận dạng được.

Phát hiện thi thể trôi trên biển nghi là nạn nhân thứ 16 vụ xe khách bị lũ cuốn ảnh 1

Giấy chứng minh nhân dân và ví của nạn nhân Nguyễn Thị Thùy (1 trong 5 nạn nhân còn mất tích) lấy từ trong hành lý ra. Ảnh: ĐẮC LAM

Phát hiện thi thể trôi trên biển nghi là nạn nhân thứ 16 vụ xe khách bị lũ cuốn ảnh 2

Thân nhân của 5 nạn nhân còn mất tích vẫn tiếp tục chờ tin. Ảnh; ĐẮC LAM

Được biết trong số những thân nhân trụ lại tại Hà Tĩnh có ông Trần Đăng Lực (1 trong 18 người sống sót) vẫn tiếp tục chờ mong tin tức về con mình là Trần Đăng Khoa và cháu gái Nguyễn Thị Thùy.

Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết thi thể vớt lên là nữ, cao khoảng 1m56, chỉ còn ít da thịt bọc xương. Theo thân nhân 5 nạn nhân còn mất tích, người thân của họ không cao như thế. Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đang  tiếp tục khám nghiệm và lấy mẫu để giám định ADN.

Danh sách 5 người chưa tìm được thi thể (tính đến 10 giờ 21 phút ngày 27-10-2010)

 1. Trần Đăng Khoa (19 tuổi, trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông)

2. Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi, trú Hoàng Nam, Nghĩa Hưng, Nam Định)

3. Đỗ Thị Phương (17 tuổi, Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa)

4.  Phạm Thị Yêu (54 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột).

5. Nguyễn Thị  Ngọc Ánh (8 tháng tuổi, trú Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định)- là con của nạn nhân Đỗ Thị Lan (24 tuổi, trú ở Hải Xuân, huyện Hải Hậu, Nam Định, đã tìm được thi thể).

ĐẮC LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm