Phát hiện hai xác người trôi dạt trên biển

Chiều 29/10, Thượng tá Bùi Thế Minh - Trưởng Công an thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết, chính quyền xã Xuân Hòa đã mai táng nạn nhân chết trôi vào bờ biển thôn Hòa An, xã Xuân Hòa được ngư dân tìm thấy một ngày trước đó.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 13h28 ngày 28/10, trong lúc đánh bắt cá ven bờ, ngư dân ở xã Xuân Hòa tình cờ phát hiện một thi thể nam giới, mặc áo đỏ, quần sooc ca rô xanh, cao khoảng 1,6m, độ tuổi khoảng 30 đến 40 trôi dạt vào bờ.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sông Cầu và Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm tử thi, thu thập vân tay để tra cứu khi có người thân nhận dạng.

Trước đó vào chiều cùng ngày (28/10), người dân ở xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu tìm thấy một thi thể nam giới khác trôi dạt ven biển ở đoạn giữa thôn Phú Dương và Từ Nham. Ngay sau đó người thân nạn nhân từ TP Qui Nhơn, tỉnh Bình Định đến hiện trường xác nhận người này chết do trượt chân rơi xuống biển khi đi câu cá trong mùa biển động và đã đưa thi thể người chết về quê mai táng.
 

 
Theo H.T (CAND)
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm