Phát băng rôn miễn phí cho CĐV U23 Việt Nam

Chiều 26-1, một người đàn ông cầm theo rất nhiều băng rôn với nội dung "Thank you - Cảm ơn" đứng tại khu vực phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) để phát miễn phí cho các cổ động viên của U23 Việt Nam sắp bước vào trận chung kết.

Hành động của anh nhanh chóng thu hút rất nhiều người dân trong khu vực chú ý. Anh cho biết bất cứ ai cũng cho thể tới nhận những băng rôn này, tuy nhiên một người chỉ nên lấy 1-2 chiếc, để dành cho người khác có nhu cầu.

Chỉ trong vòng 5 phút, hàng chục người từ bác lái xe xích lô, một nhân viên bán hàng gần đó hay một khách du lịch vãng lai đều được người đàn ông tươi cười mời nhận băng rôn. Anh cho hay thông điệp của băng rôn là để cảm ơn những gì U23 Việt Nam đã mang lại cho người hâm mộ, đồng thời muốn giới thiệu tới du khách nước ngoài về trận chung kết mà các cầu thủ VN sắp tham gia.

Một cổ động viên đến từ Sài Gòn rất vui khi được nhận tấm băng rôn miễn phí.

Cạnh đó, nhiều cửa hàng cũng đã bắt đầu treo các khẩu hiệu với nội dung cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại vườn hoa Lý Thái Tổ, một sân khấu lớn đang được dựng lên. Theo dự kiến, một màn hình Led cỡ lớn sẽ được lắp tại đây, phục vụ miễn phí người dân xem trực tiếp trận chung kết của U23 Việt Nam.

Phía bên trong, một tốp thanh niên đang luyện tập bài nhảy Flashmod để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Dọc các tuyến phố Hà Nội, người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các ô tô dán đầy khẩu hiệu, họa tiết cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm