Nữ Việt kiều tốc váy trước mặt CSGT

VNN cho biết thời điểm trên, người phụ nữ tên TH (25 tuổi, quê Lục Nam, Bắc Giang, là Việt kiều Mỹ) điều khiển xe ô tô màu đỏ BKS 31Y-5155 tới gần chốt trực của CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang. Tại đây, TH tốc váy, cởi quần áo trước mặt CSGT. Vụ việc kéo dài gần một tiếng đồng hồ, ngay giữa quốc lộ nên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Chiều 29-11, TNO dẫn lời Đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang, xác nhận sự việc trên là có thật. Tuy nhiên, Đại tá Truyền cho hay bản chất câu chuyện lại không phải như một số thông tin trên mạng đưa trước đó.

“Sau khi nhận được thông tin trên mạng, tôi đã cho anh em kiểm tra và báo cáo lại. Đối tượng này là nam nhưng sau khi sang Mỹ đã chuyển giới thành nữ” - Đại tá Truyền nói và khẳng định việc đối tượng lột váy áo không phải do cự cãi với CSGT về chuyện bị dừng xe thổi phạt. “Đối tượng muốn khoe hàng, cho mọi người biết có cơ thể đẹp nhưng đứng gần nơi CSGT đang làm việc nên gây ra sự hiểu lầm. Sự việc xảy ra rất nhanh, anh em chưa kịp phản ứng thì đối tượng đã bỏ lên xe đi mất” - ông Truyền nói.

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm