Nữ sinh viên “tố” bị giảng viên gạ tình

Chiều 3-7, em CTD, sinh viên năm cuối khoa Kinh tế-Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Tây Nguyên, vẫn chưa hết lo sợ khi nhắc đến việc thầy TXN, giảng viên của trường, người hướng dẫn luận văn tốt nghiệp cho D., gạ tình.

Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, D. trình bày: “Thầy N. thường nhắn tin, gọi điện thoại, hẹn gặp em tại quán cà phê với lời lẽ gợi ý cho thầy “quan hệ” để thầy giúp cho bài luận văn được suôn sẻ”.

Trong tháng 6-2011, mỗi ngày D. nhận được 6-7 tin nhắn từ số máy 0163213… với những lời lẽ: “Th. muốn tình cảm lâu dài, em không muốn lên giường nghỉ thì thôi” hay “Nam nữ yêu nhau th. thích em mà”, “Th. mong em, sao em vô tư vậy…”. Những tin nhắn sau đó sỗ sàng hơn “Mình đi nhà nghỉ nha em”, “Em cứ đi một lần rồi sẽ thấy yên tâm”.

Nữ sinh viên “tố” bị giảng viên gạ tình ảnh 1

Một trong những tin nhắn từ số điện thoại của ông N. gửi cho D. (Ảnh do nạn nhân cung cấp)

Cuối cùng, khi thời hạn bảo vệ luận văn đến gần, xuất hiện tin nhắn: “Tôi không sửa nữa, cô tự làm”, “Cô tưởng báo cáo của cô là xong chứ gì, tùy thái độ của cô”, “Cơ hội cuối đó, phải dứt khoát đó”. Cùng với đó là hàng loạt tin nhắn hẹn gặp D. tại các nhà nghỉ. Ngày 22-6, nhận được tin nhắn cho “gia hạn” đến 7 giờ ngày 23-6, D. buộc phải làm đơn kêu cứu.

Cũng theo D., cùng lớp có bạn H. cũng bị thầy N. gạ đòi quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, H. không dám tố cáo vì sợ trù dập.

Ông N. thừa nhận số điện thoại 0163213… là của ông sử dụng. Về các tin nhắn trên, ông N. cho rằng có thể vợ ông muốn kiểm tra sinh viên. “Để tôi về hỏi người nhà xem sao” - ông nói.

Chiều 3-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại, ông Nguyễn Xuân Thao - Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Nguyên cho biết: “Nhà trường chưa nhận được đơn tố cáo của sinh viên D. nên chưa nắm rõ sự viêc. Chỉ nghe dư luận và có mời thầy N. lên làm việc. Thầy N. cho rằng có tận tình hướng dẫn sinh viên làm luận văn chứ không gọi hay nhắn tin gạ tình gì. Quan điểm của tôi là sai đến đâu xử lý đến đó. Hiện nhà trường vẫn đang xác minh sự việc, chưa thể có hình thức xử lý thầy N. được”.

HIỀN NHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm