Nữ sinh ở Hưng Yên nói về lý do bị đánh hội đồng dã man

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.H.Y, học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị 5 bạn học sinh lột quần áo, đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học. Chiều 30-3, tìm về gia đình nhà học sinh Y tại Hưng Yên, chúng tôi được biết nữ sinh này vẫn đang điều trị tại bệnh viện với tâm trạng khá sợ sệt.

Theo chị Nguyễn Thị Thu (thím của Y.), cháu của mình đang điều trị tại Khoa Thần kinh, Bệnh viện Tâm thần Hưng Yên. Hiện tinh thần Y. đang trong tình trạng hoảng loạn, lúc quên lúc nhớ, thậm chí liên tục ôm đầu la hét.

Gia đình Y thuộc gia đình khó khăn có hoàn cảnh đặc biệt, bố em Y. có vấn đề về thần kinh, hiện đang đi làm phụ hồ ở trong xã, còn mẹ làm công ty may. Hằng ngày, Y. ở nhà với ông bà nội, vì thế bố mẹ không có nhiều thời gian quan tâm đến em.

“Đây không phải lần đầu tiên con bé bị đánh. Trước đó, từ đầu năm học 2018-2019, cháu đã bị nhóm bạn đánh nhiều lần, nhưng đây là lần nặng nhất. Chừng 3-4 năm nay, cháu thường xuyên về nhà đòi chuyển trường. Gia đình tôi hỏi lý do tại sao muốn chuyển, con bé lại không nói gì” –chị Thu kể.

Nói về vụ việc cháu mình bị đánh dã man, anh Doanh (chú của Y.), cho biết, ban đầu chỉ nghĩ cháu bị một bạn đánh. Thế nhưng khi thấy 5 gia đình cùng dự họp, anh mới biết sự việc nghiêm trọng hơn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, khi nghe nhóm học sinh tường trình, anh lại nghĩ đây chỉ là mâu thuẫn, xô xát nhỏ nên đề nghị trường không đình chỉ học 5 em.

Chú của nữ sinh bị đánh hội đồng kể lại sự việc. ẢNH: HẢI ÂU

“Sau khi xem được clip tôi mới thực sự sợ hãi và thấy được mức độ nghiêm trọng của vụ việc, do đó đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc” – anh Doanh nói.

Về phía mình chia sẻ với PV tại Bệnh viên Tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên, Y. nói chuyện với tâm trạng lộ rõ sự lo lắng, sợ sệt. Nữ sinh này cho biết, trước khi bị đánh vào buổi chiều, nhóm nữ sinh cùng lớp đã có những lời lẽ đe dọa.

"Đến chiều hôm đó, ở trong lớp, các bạn đóng cửa lại và lao vào đánh em. Các bạn đánh vào đầu, mắt em khiến bị tụ máu đông, má sưng và còn lột quần áo của em ra để đánh. Vừa đánh các bạn còn chửi bới em", Y kể.

Nói về lý do dẫn sự việc đau lòng trên, theo Y, trước đó, không hiểu sao 1 trong 5 nữ sinh tham gia đánh Y. cho rằng Y. đã viết thư cho bạn trai của mình nên sinh ra ghen tuông.

“Em đã giải thích nhưng các bạn không nghe. Sau khi bạn T. xông vào đánh em thì bạn Tr. cũng lấy cớ em không mang mũ ca-nô cho các bạn rồi lao vào đánh tiếp. Lúc đó, em sợ hãi quá nên không dám phản kháng lại. Các bạn trong lớp cũng không dám làm gì hay can ngăn vì sợ bị đánh", Y. tâm sự.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh bị lột quần áo, đánh hội đồng dã man. Sau khi lột quần áo em này, nhóm nữ sinh còn liên tiếp đấm đá vào mặt em. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ngay trong lớp học, trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và giáo viên.

Theo xác minh ban đầu, clip được cho là xảy ra tại Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên, giữa nhóm năm học sinh lớp 9. Nạn nhân là em H.Y. Hiện em H.Y hiện đang hoảng loạn, tinh thần bất ổn, phải điều trị tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm