Nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi ăn chè, thi học sinh giỏi

Trước đó, đầu giờ chiều 27-3, em Dung đến Trường THCS Châu Thôn để dự thi học sinh giỏi môn toán. Trước khi thi, em Dung cùng với một bạn gái ra trước cổng trường ăn mỗi người một cốc chè. Sau khi ăn chè, người bạn đi lao động và có cảm thấy buồn nôn. Còn em Dung vào trường hoàn thành bài thi học sinh giỏi.

Trường THCS Châu Thôn

Người thân cho biết khi em Dung trở về nhà thì có hiện tượng nôn nhiều, vật vã... Sau khi ăn cơm tối, em Dung cũng nôn ra hết.

Đến 3 giờ 30 sáng 28-3, người thân thấy sức khỏe em Dung yếu nên đã cấp tốc đưa em ra Trung tâm Y tế huyện Quế Phong cấp cứu trong tình trạng kích thích vật vã, nôn nhiều, nổi vân tím toàn thân, mạch nhanh, huyết áp không đo được.

Các y, BS đã tiến hành cấp cứu, cho truyền dịch, nâng huyết áp và cho thở ôxy rồi chuyển em Dung lên BV Đa khoa Tây Bắc Nghệ An tiếp tục cấp cứu.

Ngay trong sáng cùng ngày, em Dung được chuyển lên BV Sản nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh em Dung ngày thêm nặng và đến đêm 29-3, em Dung tử vong.

Được biết hoàn cảnh gia đình em Dung thuộc diện khó khăn. Thời gian qua, em Dung là học sinh vượt khó, học giỏi.

Nguyên nhân em Dung tử vong đang được Trung tâm Y tế huyện Quế Phong cùng cơ quan chức năng ở tỉnh Nghệ An tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.