Nữ sinh bị đánh hội đồng vẫn giấu nguyên nhân mâu thuẫn

Ngày 8-4, UBND TP Hạ Long đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh Quảng Ninh về việc xác minh thông tin nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng.

Theo đó, lúc 19 giờ 30 tối 6-4, Công an phường Hồng Hải tiếp nhận thông tin trình báo của anh Lưu Quang Huy (19 tuổi, trú thị xã Quảng Yên) và nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Lan (17 tuổi, học sinh lớp 11A4 Trường THPT Lê Thánh Tông) về việc bị một nhóm hơn 10 thanh niên nam nữ đánh gây thương tích.

Nữ sinh Lan điều trị tại bệnh viện. 

Công an phường Hồng Hải đã đưa nữ sinh và thanh niên tên Huy đi khám, điều trị tại BV đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Chiều tối 7-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã tiếp cận lấy lời khai của nữ sinh và người thanh niên này.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều 6-4, nữ sinh Lan có rủ Huy và 2 người bạn là Chu Mạnh Tú Anh (18 tuổi) và Vũ Hoàng Anh (19 tuổi, trú TP Hạ Long) đi giải quyết mâu thuẫn giúp một người bạn với một nhóm thanh niên khác. Địa điểm 2 bên hẹn giải quyết tại khu vực BV Vinmec Hạ Long.

Tại đây, nữ sinh Lan có gặp một nhóm thanh niên nam nữ khoảng 20 người chưa rõ lai lịch (chỉ biết tài khoản facebook của một số người trong đó). Sau khi nói chuyện, hai bên tự giải tán. Nhóm Lan, Huy và 2 người bạn đi chơi tiếp.

Đến khoảng 17 giờ 30 chiều 6-4, khi nhóm Lan tới Cung Quy hoạch Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh thì bị nhóm thanh niên nam nữ lúc trước chặn lại dùng gậy bóng chày, mũ bảo hiểm và chân tay đánh Lan và Huy gây thương tích. Hậu quả Lan và Huy bị chấn thương, Huy bị sưng nề vùng lưng và đầu, không tổn thương xương sọ, Lan bị tụ máu phần mềm vùng trán phải, không tổn thương hộp sọ.

Tuy nhiên, theo UBND TP Hạ Long, nữ sinh Lan vẫn chưa phối hợp, thành khẩn khai báo với cơ quan điều tra sự thật về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của vụ xô xát này. Cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm