Nô nức mua hàng VinMart, săn lì xì của VinID Pay

Những ngày gần đây, tại các quầy hướng dẫn đăng ký ví VinID Pay đặt trước các siêu thị VinMart luôn trong tình trạng kẹt cứng khách tới đăng ký sử dụng ví để tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn của VinID.

Khách xếp hàng dài đợi tham dự chương trình “Tặng lì xì xuân Canh Tý” 2020 của VinID Pay

Tặng lì xì xuân Canh Týdiễn ra từ 16 tháng Chạp đến hết 25 tháng Chạp (10-1 đến 19-1) với cách thức tham gia trúng thưởng vô cùng dễ dàng

Theo đó, khi ghé thăm gian hàng tết của VinID được đặt ngay tại cổng của hệ thống 10 siêu thị VinMart ở Hà Nội và TP.HCM, khách hàng sẽ được hỗ trợ tạo tài khoản và kích hoạt ví VinID Pay trên VinID để quay số và nhận lì xì có giá trị từ 50.000 đồng tới 500.000 đồng. Những lì xì này là các voucher được áp dụng để giảm giá trực tiếp trên tổng hóa đơn mua sắm tại thanh toán qua ví VinID Pay.

Một gia đình trẻ đang háo hức nhận lì xì từ VinID tại VinMart Royal City

Bên cạnh ưu đãi dành cho các khách hàng lần đầu sử dụng, các khách hàng thân thiết của VinID khi thanh toán thành công qua ví điện tử VinID Pay với đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên cũng được ưu ái khi tham gia vòng quay may mắn để nhận các phần quà dễ thương như thẻ VinID Gift Card, bia hơi, gấu bông, bánh kẹo,…

Vòng quay may mắn mang đến niềm vui cho khách hàng dịp năm mới

Cách thức tham gia dễ dàng nên hầu như ai cũng có quà. “Tặng lì xì xuân Canh Tý” như một cách thức tri ân, mang lại niềm vui may mắn mà VinID muốn gửi tới khách hàng nhân dịp năm mới 2020. Chị Thanh Nga (nội trợ, TP.HCM) nhận được bao lì xì trị giá 500.000 đồng từ VinID vui mừng chia sẻ: “Ngày bình thường tôi đi siêu thị mua đồ cho gia đình đã tốn trên dưới 1 triệu. Hôm nay tôi còn phải mua sắm đồ tết và tìm quà biếu cho họ hàng nên hóa đơn gấp 3-4 lần, có khuyến mãi này giúp tôi mua được thêm kha khá đồ cho năm mới nên tinh thần mua sắm cũng hào hứng hơn hẳn”.

Chia sẻ về tính tiện lợi của ứng dụng VinID, anh Thanh Hiếu (nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết từ trước tới giờ không quen dùng các sản phẩm công nghệ, chỉ dùng thẻ VinID để tích điểm vì thường xuyên sử dụng các sản phẩm thuộc Vingroup. Tuy nhiên, gần đây khi thấy các ưu đãi lớn liên tiếp từ ví điện tử VinID Pay, ban đầu tìm hiểu để được hưởng ưu đãi nhưng sau rất yêu thích tính năng này vì những tiện lợi mà nó mang lại.

Khách hàng đang chăm chú nghe hướng dẫn cách sử dụng VinID

Không chỉ dừng lại ở việc thanh toán, trợ thủ VinID còn được yêu thích nhờ tính năng Scan&Go. Chỉ cần tìm mã QR của hàng hóa và dùng ứng dụng VinID để quét, khách hàng đã có thể lựa chọn và thanh toán, hoàn tất việc mua sắm chỉ trong vài bước đơn giản. Nhờ đó, những phiền toái của việc xếp hàng lựa đồ, thanh toán, kể cả trong dịp đông khách cuối năm cũng không còn là nỗi lo sợ của các “bà nội trợ”.

Ví điện tử VinID Pay chính thức ra mắt từ tháng 9-2019 là bước đi tiếp theo của VinID trong hành trình xây dựng một hệ sinh thái công nghệ phục vụ nhu cầu thanh toán, mua sắm, giải trí của các khách hàng. Với những giải pháp pháp đa kênh cùng hệ thống điểm chấp nhận thanh toán rộng khắp, VinID Pay tiếp tục duy trì vị thế là một trong những ví điện tử có lượng người dùng đông đảo trên thị trường hiện nay.

 

Danh sách các điểm siêu thị triển khai chương trình “Tặng lì xì Xuân Canh Tý” 2020:

  1. VinMart Royal City - B2 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  2. VinMart Trung Hòa - Tầng B1 N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  3. VinMart Times City - Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  4. VinMart Nguyễn Chí Thanh - Tầng 1, Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội
  5. VinMart Phạm Ngọc Thạch – Tầng B1, Vincom Center, 2B Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  6. VinMart HNI Đại La - 163 Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  7. VinMart Cộng Hòa: 17 Cộng Hòa, quận  Tân Bình, TP.HCM
  8. VinMart Thảo Điền: Tầng B1, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159-161 Xa lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM
  9. VinMart LandMark: Tầng 1, TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.