Nhiều người góp thêm gạo vô 'ống gạo' của chủ vựa trứng

Chiều 24-4, ông Trương Công Vương, chủ “ống gạo” tại địa chỉ 164 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, TP.HCM, cho biết một mạnh thường quân giấu tên vừa góp thêm 370 kg gạo vô “ống gạo” để hỗ trợ bà con nghèo trong mùa dịch COVID-19.

“Người này nói sau khi đọc bài báo “Phiên bản lỗi ATM gạo nghĩa tình của chủ vựa trứng” đâm tò mò, muốn biết chủ nhân “ống gạo” nên tìm đến trò chuyện và góp thêm gạo” - ông Vương cho biết thêm.

Chẳng những nhận được gạo, bà con nghèo còn được ông Vương gửi 10 trứng gà. Ảnh: TRẦN NGỌC

"Chưa hết, “ống gạo” còn được bổ sung thêm 300 kg gạo từ phía lãnh đạo UBND phường An Phú. Tính đến nay, gần 3.000 kg gạo của các nhà hảo tâm góp vô “ống gạo”. Thay mặt bà con nghèo, tôi xin cám ơn lòng tốt của các mạnh thường quân” - ông Vương chia sẻ.

Sáng cùng ngày, Pháp Luật TP.HCM đăng bài “Phiên bản lỗi ATM gạo nghĩa tình của chủ vựa trứng”.

Nội dung bài báo đề cập ông Trương Công Vương, 49 tuổi, từng là thầy giáo tiểu học 20 năm trước. Hiện ông Vương là chủ vựa trứng gà, trứng vịt, thịt…

Dịch COVID-19 xuất hiện, ông Vương mày mò làm ra “ống gạo” để bà con nghèo trong và ngoài địa phương tới nhận, tránh tập trung đông người cùng lúc, ảnh hưởng công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài nhận lượng gạo 1,850 kg, mỗi bà con nghèo còn được ông Vương gửi thêm 10 trứng gà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm