Nhiều điểm du lịch tràn ngập du khách nghỉ lễ

Lễ hội với chủ đề “Bình minh Cửa Lò” hướng đến 20 năm ngày thành lập thị xã với chương trình bắn pháo hoa bên bờ biển.

Dịp này thị xã Cửa Lò khai trương tuyến du lịch đường thủy bằng thuyền cao tốc từ đảo Lan Châu ra đảo Ngư. Được biết trong đêm 30-4 và ngày 1-5, có hàng vạn du khách đã đổ xô về thị xã Cửa Lò tắm biển và ra đảo Ngư.

Trong hai ngày lễ 30-4 và 1-5, nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) để thưởng ngoạn sự hấp dẫn đặc biệt của một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Tại bến tàu du lịch Cầu Đá, các tàu du lịch liên tục xuất bến đưa khách đến các đảo phía nam vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Con Sẻ Tre, Bãi Tranh… Theo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa, dịp lễ năm nay tỉnh Khánh Hòa dự kiến đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ lễ.

Với chủ đề “Biển Đà Nẵng - điểm hẹn cũ, diện mạo mới”, mùa du lịch biển Đà Nẵng chính thức được khai trương chiều 30-4 tại bãi biển Phạm Văn Đồng. Các sự kiện thu hút đông đảo người tham gia là Giải đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà; hoạt động Đi bộ diễu hành vì môi trường du lịch biển Đà Nẵng và đồng diễn flashmob bikini “Thủy triều dâng” do các bạn trẻ thuộc cộng đồng flashmob Đà Nẵng thực hiện.

 ĐẮC LAM - NA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm