Nhiệt độ miền Bắc sẽ tăng nhanh do áp thấp nóng

Khoảng ngày 18/5, vùng áp thấp nóng sẽ bị nén yếu bởi áp cao lạnh lục địa từ phía Bắc, trên cao hội tụ gió có khả năng được thiết lập sẽ làm giảm nhiệt độ và gây mưa ở khu vực này.

Riêng thời tiết ngày hôm nay, 12/5, theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ từ 21-35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió Đông Nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 22-32 độ C.

Tại khu vực Hà Nội cũng có mưa vài nơi, trời nắng vào trưa và chiều, gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ khu vực này thấp nhất từ 23-26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Thời tiết khu vực Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế hôm nay ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa, nhiệt độ từ 23-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Nhiệt độ của khu vực Tây Nguyên hôm nay từ 22-36 độ C. Khu vực này ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông cấp 2-3.

Nam Bộ vẫn tiếp tục là ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 26-36 độ C./.

Theo Văn Hào (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm