Nhân viên bảo vệ nhặt tài sản, nhờ con đăng Facebook trả lại

Ngày 12-3, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) xác nhận ông Nguyễn Minh Lộc (52 tuổi, ngụ khu phố Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ), nhân viên bảo vệ Nhà máy May Phù Mỹ vừa trao trả toàn bộ tài sản nhặt được cho anh MikKel Bay Florin (21 tuổi, quốc tịch Đan Mạch).

Ông Nguyễn Minh Lộc trả lại tài sản cho anh MikKel Bay Florin. Ảnh do công an cung cấp

Việc trao trả tài sản trên diễn ra tại trụ sở Công an huyện Phù Mỹ với sự chứng kiến của công an. Khi nhận lại tài sản của mình, anh MikKel Bay Florin tỏ ra rất xúc động, liên tục nói lời cảm ơn, xin được hậu tạ ông Lộc bằng một số tiền nhưng ông từ chối vì cho rằng đây là việc ai cũng nên làm.

Theo ông Nguyễn Minh Lộc, cách đây khoảng một tuần, trên đường đi làm, ông nhặt được một túi xách của người khác đánh rơi trên quốc lộ 1 đoạn qua Nhà máy May Phù Mỹ. Khi mở ra, ông Lộc thấy bên trong túi xách có nhiều tài sản giá trị như điện thoại, iPad, máy ảnh, dụng cụ quay phim, tiền Việt Nam, ngoại tệ với tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng cùng nhiều loại giấy tờ. Ngay sau đó, ông Lộc nhiều lần hỏi thăm người để tìm người mất trả lại nhưng không có người nhận. Tiếp đó, ông Lộc nhờ con trai đăng trên Facebook cá nhân tìm người đánh rơi túi xách để trả lại.

Sau khi bị rơi mất tài sản, anh MikKel Bay Florin đến nhờ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Định giúp đỡ. Khi nhận thấy thông tin con trai ông Lộc đăng trùng khớp với thông tin mà anh MikKel Bay Florin để lại, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Định đã liên hệ anh MikKel Bay Florin đến nhận lại tài sản bị mất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm