Nhà sản xuất phim dọa kiện An Nguy-Kiều Minh Tuấn?

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con bất ngờ chia sẻ bà sẽ sớm hoàn tất thủ tục để khởi kiện An Nguy-Kiều Minh Tuấn vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim. 

Theo chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương, hoàn toàn không có việc bà yêu cầu An Nguy - Kiều Minh Tuấn sử dụng chuyện tình cảm để PR cho phim. "Thông điệp phim là mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ. Nếu dùng tình cảm người thứ ba, phản cảm thế thì đi ngược hoàn toàn với thông điệp của phim” - nhà sản xuất Dung Bình Dương nói.

Nhà sản xuất cũng nhấn mạnh việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công nhận tình cảm là nông nổi. “Tôi tin rằng hai người này chắc không yêu nhau đâu. Đọc báo xong, tôi rất sốc khi biết cả hai diễn viên trả lời như vậy”. “Trong quá trình quay phim tôi thấy hai người đó lạnh lùng, cãi nhau dữ lắm chứ không thương nhau đâu” - bà Dung Bình Dương khẳng định.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết thêm, khi Kiều Minh Tuấn-An Nguy công khai tình cảm, bà vô cùng bất ngờ, liên tục tìm cách liên lạc với hai người nhưng không được. Ngay cả phía Cát Phượng cũng không hề biết chuyện này và vẫn khẳng định cô yêu Kiều Minh Tuấn, chuẩn bị tổ chức đám cưới.  

Cho rằng bộ phim bị khán giả tẩy chay, quay lưng vì scandal của Kiều MinTuấn-An Nguy nên nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết có thể khởi kiện cặp đôi này sau khi phim chiếu xong.

“Vì chuyện của họ mà nhà sản xuất bị mang tiếng là dùng scandal để PR, doanh thu bị ảnh hưởng. Nội dung trong hợp đồng với diễn viên là không làm gì ảnh hưởng đến bộ phim. Không bao giờ tôi hợp tác với hai diễn viên này nữa, cho dù vai diễn có hợp với họ thế nào. Hai bạn đã không có trách nhiệm với bộ phim. Tôi không ghét hai bạn nhưng hai người đã gây cho tôi cú sốc quá lớn” - bà Dung Bình Dương nhấn mạnh.

Bà Dung Bình Dương cho biết tổng đầu tư của Chú ơi, đừng lấy mẹ con là 25 tỉ đồng và sau hơn một tuần công chiếu, phim mới thu được hơn 10 tỉ đồng.  

Hiện phía Kiều Minh Tuấn-An Nguy chưa lên tiếng phản hồi về thông tin có thể bị nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con khởi kiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.