‘Nhà báo quốc tế’ chính thức bị xóa tên khỏi Hội nhà báo VN

Quyết định do Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam, ông Hồ Quang Lợi ký nêu rõ: Quyết định này ban hành dựa trên công văn của Chi hội nhà báo Khoa Báo chí thuộc Học Viện Báo chí và Tuyên truyền, theo đề nghị của Ban Công tác Hội- Hội Nhà báo Việt Nam.

Như đã thông tin trênPLO, đại diện Hội Nhà báo Việt Nam cho biết ông Lê Hoàng Anh Tuấn đã được kết nạp trở thành Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam nhưng chưa được cấp thẻ.

Trước đó, vào sáng 27-2, tại Trường THPT Nghi Lộc III, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi lễ “Ngày trở về”, chào mừng nhà báo quốc tế, Thạc sĩ Luật học, Tiến sĩ Lê Hoàng Anh Tuấn, cựu học sinh khóa 1995 – 1998 THPT Nghi Lộc III, Tiến sĩ Triết học danh dự từ Vương Quốc Anh 2018, Tổng Biên tập Tạp chí Chống tham nhũng và Hợp tác Quốc tế.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Lê Hoàng Anh Tuấn nói: "Một lời khó có thể nói hết được, tận trong đáy lòng tôi luôn khắc cốt ghi tâm những chỉ bảo, dạy dỗ của các thầy cô giáo, cũng là sự chỉ đường dẫn lối tôi đến thành công ngày hôm nay".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm