Người Sài Gòn quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nhiều người dân lưu thông qua đây ai nấy đều vui vẻ dừng lại góp chút tiền chia sẻ khó khăn với đồng bào.

Trên đường đi học, em Trần Bảo Ngọc (sinh viên) chia sẻ: “Tuy số tiền không nhiều nhưng em muốn cùng chung tay với mọi người dân TP chia sẻ một phần khó khăn với người dân miền Trung, em sẽ kêu gọi bạn bè cùng đến ủng hộ”.

Ông Lê Quang Ninh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP, cho biết Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ TP.HCM đã kêu gọi các cấp hội vận động cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên và các tổ chức, cá nhân, các tầng lớp nhân dân quyên góp cứu trợ khẩn cấp đồng bào miền Trung với nhiều hoạt động cụ thể.

Đến thời điểm này tổng số tiền đóng góp từ tấm lòng người dân TP lên đến 1,65 tỉ đồng. Hội đã xin ý kiến Ban Dân vận Thành ủy, Ủy ban MTTQ TP để tiến hành chuyến đi trao quà trực tiếp cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt gồm tiền, gạo, mì gói, nước uống...

“Thời gian vận động quyên góp đến cuối tháng 10-2016. Không những quyên góp tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ mà còn tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ 24 quận/huyện và Hội Chữ thập đỏ ở các bệnh viện TP” - ông Ninh nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm