Bình chọn mẫu hóa đơn điện:

Người dân Quảng Nam trúng thưởng 10 triệu đồng

Đây là chương trình do EVN tổ chức bình chọn rộng rãi với đối tượng là mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân hợp lệ, thực hiện bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua mạng thông qua việc truy cập trang website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/.

Quá trình bình chọn đã diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 12-6 đến hết ngày 11-7. Để thu hút đông đảo quý khách hàng sử dụng điện tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện, chương trình còn có cơ cấu giải thưởng với các mức từ 2.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng; trong đó những người đoạt giải được lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất các mẫu đưa ra ý kiến.

Sau khi phát động, cuộc bình chọn đã nhận được sự quan tâm của người dân trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, sau một tháng diễn ra bình chọn trực tuyến đã có tổng cộng 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc. Ngoài ra trong một tháng bình chọn từ ngày 12-6 đến 11-7 cũng đã thu hút 614.047 lượt người xem, 15.648 lượt bình luận và góp ý.

Trong số các mẫu đưa ra bình chọn, mẫu hóa đơn tiền điện số 4 đã thu hút số lượt tham gia chọn cao nhất với trên 24.167 phiếu bình chọn, chiếm tỉ lệ 31,7%. Mặc dù mẫu số 4 là mẫu hóa đơn có số lượt bình chọn nhiều nhất nhưng EVN cũng sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu nhất khi đưa vào ban hành và áp dụng.

Trên cơ sở Thể lệ và Hướng dẫn tham gia cuộc bình chọn bằng hình thức lựa chọn ngẫu nhiên trong số các khách hàng tham gia bình chọn Mẫu hóa đơn số 4, Ban Tổ chức chương trình đã xác định được 6 mã số trúng thưởng tương ứng với những người tham gia bình chọn như sau:

Kết quả về mã số trúng thưởng và người tham gia trúng thưởng được công bố công khai trên trang web: https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn, trang tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt Nam (www.evn.com.vn) và website của 05 Trung tâm Chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Thông qua việc tổ chức cuộc bình chọn này, EVN muốn gửi tới thông điệp tiếp tục đổi mới, thể hiện sự minh bạch, cầu thị và lắng nghe khách hàng. Đồng thời, chương trình cũng đã thu hút đông đảo người dân và khách hàng sử dụng điện quan tâm tham gia bình chọn để qua đó cũng tăng cường thông tin tới dư luận về hóa đơn tiền điện.

EVN rất mong tiếp tục nhận được ý kiến góp ý của quý khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm