Người dân chúc mừng ông bí thư chơi Facebook

Giải thưởng này đã vinh danh 27 nhà lãnh đạo công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc của các nước ASEAN. Trong đó, ông Trần Hữu Hậu được trao giải thưởng với thành tích lãnh đạo hoạt động ứng dụng CNTT để hiện đại hóa nền hành chính nhà nước. Ông đã triển khai ứng dụng các phần mềm văn phòng điện tử e-office; phần mềm họp không giấy; phần mềm hộ tịch; phần mềm một cửa điện tử, phần mềm tiếp công dân (hay giải quyết khiếu nại, tố cáo), chữ ký số... tại địa phương.

Năm 2013, với cương vị chủ tịch UBND TP Tây Ninh, ông Trần Hữu Hậu đã chủ trì thực hiện dự án số hóa công tác quản lý địa bàn dân cư. Dự án này đã phục vụ hiệu quả công tác quản lý, điều hành của Nhà nước và giúp người dân thuận tiện trong các giao dịch hành chính với chính quyền.

Đầu năm 2016, Pháp Luật TP.HCMđã đăng bài viết “Chủ tịch TP Tây Ninh “chơi fây””. Bài viết phản ánh ông Trần Hữu Hậu (lúc đó vẫn kiêm chức chủ tịch UBND TP) sử dụng Facebook như một kênh tiếp nhận các phản ánh của người dân. Ông luôn dành thời gian để phản hồi người dân, kể cả những ý kiến trái chiều, nghịch nhĩ. Có nhiều vụ việc được người dân phản ánh trên Facebook của ông, ông đã chỉ đạo xử lý nhanh gọn, thấu tình đạt lý nên người dân hoan nghênh ủng hộ.

Giải thưởng CIO/CSO Đông Nam Á là một trong những giải thưởng về công nghệ uy tín nhất trong năm của khu vực Đông Nam Á. Năm 2016 là lần thứ 12 giải thưởng này được tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm