Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Vietcombank:

Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” lần thứ XI – 2019

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ Vietcombank xung kích tình nguyện vì sự phát triển của Vietcombank”, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Bệnh viện Huyết học Truyền máu TP.HCM phát động ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” lần thứ XI – năm 2019 tại khu vực Hà Nội và TP.HCM.

Đoàn thanh niên Vietcombank tham gia hiến máu nhân đạo

Theo đó, trong 2 ngày 16 và 28-3, tại trụ sở Vietcombank Nam Sài Gòn và trụ sở chính Vietcombank, đã thu hút được gần 700 tình nguyện viên tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc tham gia hiến máu. Tổng kết ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên Vietcombank phát động, đã có 581 người hiến máu thành công, tương đương 730 đơn vị máu quy đổi (1 đơn vị máu = 250 ml).

Bên cạnh đó, một số cơ sở Đoàn tại các địa bàn khác cũng bám sát Chương trình công tác năm 2019 của Đoàn Thanh niên Vietcombank, tích cực tổ chức Ngày hội hiến máu tại chi nhánh hoặc tham gia các chương trình hiến máu tại địa phương trong dịp này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm