Nam sinh đánh bị thương thầy giáo đã trình diện công an

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Trần Thức, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, Bình Định), cho hay sáng 19-12, người thân đã đưa Nguyễn Nhật Phi, học sinh lớp 11A4 của trường này, đến trình diện tại Công an huyện Hoài Ân. Phi là người đã đánh thầy giáo Lê Quang Khanh, giáo viên dạy toán Trường THPT Trần Quang Diệu, phải nhập viện cấp cứu.

Theo hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu, ngay sau khi dùng cây đánh bị thương thầy Khanh ngay tại trường, Nguyễn Nhật Phi đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, Công an huyện Hoài Ân triệu tập Phi để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, gia đình cũng không liên lạc được. Sáng 19-12, Phi tự trở về nhà và được cha chở đến trình diện với Công an huyện Hoài Ân.

Trường THPT Trần Quang Diệu, nơi xảy ra vụ việc.

Ông Trần Thức cho biết thêm hiện sức khỏe thầy Khanh đã ổn định. Tuy nhiên, thầy Khanh vẫn đang được BV đa khoa Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) tiếp tục điều trị, theo dõi ngoại trú. “Chúng tôi đang chờ cơ quan công an làm rõ nguyên nhân, xử lý vụ việc. Lâu nay thầy Khanh không dạy lớp em Phi. Có thể vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn nào đó mà chúng tôi chưa rõ” - ông Thức thông tin.

Như đã thông tin, lúc 8 giờ 35 ngày 17-12, khi vào tiết học thứ hai, Nguyễn Nhật Phi bất ngờ dùng cây đánh liên tiếp vào đầu, mặt thầy Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học của Trường THPT Trần Quang Diệu.

Thầy Khanh được đồng nghiệp đưa đến cấp cứu tại BV đa khoa Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) trong tình trạng bị đa chấn thương vùng mặt, lưng. Lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Diệu đã có báo cáo sự việc với Công an xã Ân Tường Tây, huyện Hoài Ân, đề nghị ngăn chặn những hành vi của Phi có thể xảy ra tiếp theo.

Theo lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Diệu, Phi là học sinh cá biệt, năm lớp 10 đã bị kỷ luật cảnh cáo, năm học này từng bị kỷ luật bằng hình thức cho thôi học một tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm