Mưa trái mùa tại TP.HCM, hai chuyến bay chậm hạ cánh

Cũng theo ông Giám, hiện một vùng áp thấp khác đang hình thành trên vùng biển của Philippines di chuyển xuống phía đông nam. Khi nào các đợt áp thấp nhiệt đới này tan xong thì mưa trái mùa mới hết.

Trận mưa lớn kèm sấm sét xảy ra, đồng thời với việc cúp điện lưới thành phố lúc 19 giờ ngày 4-4 đã gây trục trặc kỹ thuật cho hệ thống phân phối điện tự động tại nhà ga hành khách quốc tế Tân Sơn Nhất. Lực lượng kỹ thuật của Tổng Công ty Cảng hàng không Miền Nam đã nhanh chóng xử lý sự cố. Thời gian khắc phục hoàn toàn sự cố được thực hiện từ 19 giờ đến 19 giờ 40. Trong thời gian này có hai chuyến bay đến của hãng hàng không Malaysia và Air Asia phải chờ trong vòng 15-20 phút. Không có chuyến bay đi bị ảnh hưởng do sự cố gián đoạn điện nói trên. Sự cố gián đoạn điện nói trên hoàn toàn không liên quan đến hoạt động khai thác tại nhà ga nội địa Tân Sơn Nhất.

Chiều 4-4, Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Plông (Kon Tum) Nguyễn Ngọc Ánh cho biết trong những ngày qua, thời tiết đột ngột rét đậm làm gần 600 con trâu, bò trên địa bàn huyện bị chết rét. Hiện người dân vẫn chăn thả ngoài rừng nên gia súc không đề kháng được với rét.

V.THUẬT - N.LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm