Mua hàng không rõ nguồn gốc, người dân nhận lại 22 triệu đồng

Theo Đội QLTT số 9, tổng số tiền trả lại cho 13 người dân là 22 triệu đồng. Trước đó một nhóm người đã đấu nối với trưởng khu phố Trần Mai Ninh, để tập kết số hàng trên ở nhà văn hóa để bán cho người dân địa phương.

Bà Lê Thị Lan người nhận lại số tiền 1,6 triệu đồng sau khi mua hàng cho biết: “Người dân chúng tôi được giới thiệu, khuyến mãi nên ham mua. Ai ngờ được rằng lại là hàng Trung Quốc. May mắn được Đội QLTT trường xuống tịch thu, không thì còn nhiều người bị lừa mua hàng kém chất lượng”.

 Một người dân nhận tiền lại tiền từ Đội QLTT số 9. Ảnh: ĐT

Như Pháp luật TP HCMđưa tin, vào đêm 4-11, tại nhà văn hóa Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa) một nhóm người tổ chức bán nồi, chảo, ấm siêu tốc không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ.

Bước đầu lực lượng chức năng xác nhận toàn bộ số lượng hàng hóa bị tạm giữ không có nguồn gốc xuất xứ,  không hóa đơn bán hàng, không xác định tem nhãn phụ. Một người trực tiếp bán hàng có tên là Chu Văn Toàn (ngụ ở Đồng Hưu, Yên Thế, Bắc Giang) đã khai báo mình là người của Công ty Nasaky có chi nhánh tại 114 Phú Vinh (Phú Sơn, TP Thanh Hóa).

Chảo lậu, nồi, ấm siêu tốc bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: ĐT  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm