Một thanh niên gục trên đường, não bị chấn thương nặng

    Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, người dân tại địa phương phát hiện một thanh niên khoảng 17-18 tuổi, nằm gục trên đường ĐT 741, trước nhà nghỉ Huy Hoàng ở ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, trong tình trạng máu bê bết trên đỉnh đầu, não bị chấn thương nặng.
    Khu vực người dân phát hiện nạn nhân nằm gục vào rạng sáng 17-1, trước nhà nghỉ Huy Hoàng, ở số 55 đường ĐT 741 (đoạn qua ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước)

    Khu vực người dân phát hiện nạn nhân nằm gục vào rạng sáng 17-1, trên đường ĐT 741 (đoạn qua ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước)

    Ngay sau đó, người thanh niên được chở vô Bệnh viện tư nhân Đa khoa Thánh Tâm ở gần hiện trường, đến sáng cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

    Nơi nạn nhân nằm gục, được công an vẽ hiện trường.

    Theo thông tin từ một số người dân, trước đó nhiều người nhìn thấy anh này lang thang trong khu vực để xin cơm ăn. Khi hỏi quê quán, người thanh niên nói quê ở tỉnh Lâm Đồng.

    Đến rạng sáng ngày 17-1 thì xảy ra sự việc như trên. Cũng theo người dân, có thể một xe ô tô nào đó khi lưu thông qua đường đã gây tai nạn rồi bỏ chạy. Hiện công an đang đi xác minh nhân thân của người này để tiếp tục điều tra.

    Theo Y. Thanh (NLĐ)

    Đừng bỏ lỡ

    Đọc thêm